Giám Đốc Dịch Vụ Ô Tô Công Ty Cổ Phần Ô TÔ GMG (HÃNG Ô TÔ DCAR)–HCM

[Tuyển Gấp] Giám Đốc Dịch Vụ Ô Tô

Công Ty Cổ Phần Ô TÔ GMG (HÃNG Ô TÔ DCAR)–HCM

  1. Mô tả công việc:
  1. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ của 3 miền Bắc – Trung - Nam:
  • Theo dõi, đánh giá, phân tích tiềm năng, triển vọng và các yếu tố ảnh hưởng của thị trường Dịch vụ để lập kế hoạch kinh doanh của phòng DV.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ của Phòng DV.
  • Cung cấp cho CVDV những thông tin cần thiết liên quan đến kế hoạch, mục tiêu và các quy định, quy trình hoạt động của Phòng đã được phê duyệt nhằm khuyến khích và thúc đẩy thực hiện công việc.
  • Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện chỉ tiêu của Công ty giao tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn của Hãng.
  • Theo dõi, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mục tiêu, kế hoạch đề ra, các xu hướng kinh doanh liên quan đến chỉ số hiệu suất và lợi nhuận để đưa ra các giải pháp cần thiết và kịp thời.
  • Lên kế hoạch Marketing dịch vụ, thương mại hóa, quảng cáo, xúc tiến hậu mãi và triển khai thực hiện kế hoạch sau khi được duyệt.
  1. Theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả về mức độ phục vụ KH:
  • Những phàn nàn từ KH phải được xử lý đúng đắn, kịp thời (theo quy định và thủ tục bảo hành).
  • Tổ chức giải quyết dứt điểm, thỏa đáng các khiếu nại của KH.
  • Theo dõi kết quả được báo cáo bởi các CVDV, bộ phận CSKH sau 48 đến 72h (kể từ khi bàn giao xe cho KH).
  • Xử lý những hành vi vi phạm của nhân viên thuộc bộ phận quản lý.
  1. Cải tiến, mở rộng hoạt động kinh doanh của phòng DV:
  • Đánh giá phân tích trên cơ sở quy định của Nhà sản xuất để đưa ra hướng giải quyết và quyết định các trường hợp liên quan đến khiếu nại bảo hành, cụ thể phải tuân thủ đúng quy trình: Báo cáo chất lượng sản phẩm – Khiếu nại sửa chữa bảo hành.
  • Cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng cho KH (theo quy định của Công ty và tiêu chuẩn Hãng).
  1. Theo dõi, giám sát đơn hàng đặt phụ tùng của CVPT
  2. Kết hợp với phòng TC-KT theo dõi công nợ nhà cung cấp, đơn vị bảo hiểm
  3. Giám sát, kiểm tra tồn kho kho phụ tùng định kỳ hoặc đột xuất.
  4. Giám sát việc thống kê các công cụ, dụng cụ, máy móc, trang thiết bị kỹ thuật của Phòng DV
  5. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong các hoạt động của Công ty.
  6. Xét duyệt các giấy tờ thuộc thẩm quyền của mình do Công ty giao phó.

II.Quyền lợi được hưởng:

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
  • Khám sức khỏe, Du lịch nghỉ mát,..
  • Được công ty hỗ trợ ăn trưa
  • Làm việc trong môi trưởng chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Tăng lương định kỳ, thưởng Lễ Tết

III.Yêu cầu

  1. Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kỹ thuật ô tô, có kinh nghiệm sửa chữa thực tế ít nhất 2 năm
  2. Kiến thức cần thiết:
  • Nắm vững kiến thức về Kỹ thuật sửa chữa ô tô
  • Cập nhật thông tin kiến thức về máy móc, trang thiết bị, phụ tùng ô tô trên thị trường
  1. Kỹ năng
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và tư duy hệ thống.
  • Nhạy bén với sự thay đổi của môi trường kinh doanh DV.
  • Khả năng chịu áp lực công việc.
  • Kỹ năng quản trị, lãnh đạo, tạo động lực làm việc, đào tạo - phát triển nhân sự. GPLX dấu B2 trở lên
  • Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
  • Sử dụng tốt phần mềm MS office.
  1. Kinh nghiệm:
  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh
  • Dịch vụ phụ tùng và hoạt động xưởng.
  1. Giới tính/ Độ tuổi: Nam giới/ Tuổi từ 30 – 50
  2. Sức khỏe tốt/ Ngoại hình: Không yêu cầu
  3. Yêu cầu giới tính: Nam
  4. Ngành nghề: Bảo Trì - Sửa Chữa,Kỹ Sư Bán Hàng (Sale Engineer),Tự Động Hóa
Nộp đơn
Offer various car buying schemes to meet all demands at optimal performance and cost
Financial estimates for individual and corporate customers
Register your email to receive latest promotion information and support policies from DCar

DMCA.com Protection Status

Hotline